Monday, July 6, 2015

Run the world

Dear Girls! I miss you bigtime! I may not update every single day sa inyo! thanks for the messages! ha ha! i will be with ya sooon! manila? HK? tacloban? ha ha! hey inggit lang ang peg ko talaga sa street party ninyo! ha ha! but i know youre doing awesome lagi! Please remember Jesus Christ always, and whatever situations youre facing, He is there for you and He brings HOPE so, cling lang sa kanya :) Love love you guys!!!!
                       I know you have magandang party and i went outside sa apartment and just look sa sky! ha ha! parang tanga lang at feeling ko nalang na nandyan ako sa inyo ngayon ha ha ha! love love ko kayo! Salamat po sa mga madaming emails and updates sa life niyo! :-) salamat sa pictures na
nakakapag pa miss sa inyo! ha ha! salamat sa pag uupdate nito! the best po kayo! :)
email niyo ako kung maalala niyo ako ha ha!
darley.dula@myldsmail.net
                                                                             Badge up!






                                         

No comments:

Post a Comment